Kinh nghiệm MMO Ai có định hướng tốt trong MMO cần Dev đồng hành không ạ.

Kinh nghiệm MMO

philong

New member
Mình là dân IT làm được 8-9 năm rồi cũng startup 2-3 dự án mà đều thất bại. Muốn tham gia MMO để tự do tài chính hơn nhưng thấy rộng quá. Mình cũng thử làm tool như Genlogin định bán nhưng thấy khó cạnh tranh (hoặc không đủ tầm nhìn) và sử dụng để chạy airdrop, mình cũng thử làm Youtube có một kênh truyện bật kiếm tiền mà thấy lẹt đẹt quá (ngày được 0,2-0,3 $), mình cũng có thể đăng ký nhạc AI lên nhiều nền tảng ví dụ Spotify

, nhưng content id youtube thì không đủ điều kiện chưa rõ nguyên nhân, dev thì làm Nodejs và Vuejs thế mạnh là backend.

Mọi thứ của mình đều không tới vì nhận ra không có kiến thức đủ sâu trong các ngành cryto hay youtube nên nếu anh em nào cần dev để đồng hành thì cho mình xin 1 chân với, hoặc hy vọng kiếm được người thầy trong 2 lĩnh vực này dẫn dắt. Mình cảm ơn.

Mình đang là mentor giảng dạy của 2 network về Affiliate Marketing nên hiểu tâm lý của newbie như bạn.

Hầu hết, nhưng người mới làm mmo nói chung đều có 1 số "bệnh" . Làm thì lười hoặc làm ẩu mà đòi kết quả tốt. kiến thức gần bằng 0 nhưng ai dạy kiến thức mới thì không chịu tiếp nhận. Áp dụng tư duy cũ vào cách làm mới, trong khi thế giới thay đổi từng ngày. Và cái bệnh nghiêm trọng nhất là không chịu học, và cái kiểu " cái gì cũng có trên google, youtube, thế thì đi học làm quái gì". Đi học mất phí thì auto như rằng thằng cha này lùa gà, bán khoá học.

MMO thì rất cần kiến thức về marketing ,đặc biệt là mảng digital. Hầu hết các hình thức mmo đều xoay quanh traffic từ digital. Tới đây thì gần như 90% chọn cách đổ tiền cho ads , vì mau thấy , có kết quả liền, nhưng toàn lỗ với lỗ. Còn lại thì chọn cách xây kênh (không tính tới lũ tà đạo spam,tut,trick)

Còn như thớt mô tả thì các vấn đề là :
1. Genlogin chỉ là fake profile các thao tác, thông thường gắn với facebook(hoặc các nền tảng khác) để tránh bị quét. Phải kết hợp proxy nếu làm số lượng lớn.
2.Nhạc AI đang vướng và luật bản quyền số, sớm thôi, cái này khó bật kiếm tiền hoặc thương mại hoá.
3. Content ID chưa đủ điều kiện thì chắc là kênh nhỏ. Kênh to auto có.
4. Dev không liên quan gì tới mmo cả, cái này mình gặp nhiều lắm rồi. Hỏi vài ông dev kinh nghiệm còn không biết pod, adbreaks là cái gì.
5. Youtube, facebook, hay tiktok chỉ là cái kênh truyền thông. Không nên lệ thuộc bất kì kênh nào.
6. Airdrop, crypto không hẳn là mmo chính thống, và nó cũng hơi mang tính chất "lùa gà". Làm thì cũng được nhưng mình không đánh giá cao mảng này.
7. MMO mà " tự do tài chính" được thì thớt phải đổ mồ hôi và tiền ban đầu hơi nhiều đấy.
 

Thống kê trực tuyến

Thành viên trực tuyến
0
Khách ghé thăm
3
Tổng số truy cập
3

Top resources

Back
Top